WATERBOMB – Lễ hội âm nhạc độc đáo đang làm mưa làm gió trong cộng đồng fan Kpop

Lễ hội âm nhạc WATERBOMB đang là một trong những sự kiện được mong chờ nhất trong cộng đồng fan Kpop. Khác với các sự kiện âm nhạc truyền thống, WATERBOMB mang đến trải nghiệm độc đáo với concept ‘thuỷ chiến’, nơi sân khấu và khán đài trở thành một trận chiến nước thực sự. Nghệ sĩ và khán giả cùng nhau bước vào một cuộc chơi ‘quẩy’ banh nóc, nhảy xuyên mưa, bắn nước vào nhau, bung xoã không cần giữ hình tượng.

Lễ hội âm nhạc này đã xuất hiện từ năm 2015 và đã trở thành thương hiệu lễ hội nhạc nước số 1 châu Á. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, WATERBOMB vẫn giữ vững vị thế độc tôn bởi cảm giác ‘đấu nước cùng idol’ mà không nơi nào khác có thể mang lại. Tại WATERBOMB, thần tượng thật sự đứng gần fan, ướt như fan, cháy hết mình cùng fan. Bất kì nghệ sĩ nào đến WATERBOMB cũng đắm chìm trong bữa tiệc nhạc nước một cách chủ động và vui vẻ.
Chỉ ở WATERBOMB, những fancam ‘ướt át’ mới trở thành ‘đặc sản’. Không một lễ hội âm nhạc nào mở ra không gian để dàn idol hàng đầu mang bikini, khoe body bốc lửa thoải mái như WATERBOMB. Tương tác ở WATERBOMB không đơn thuần là ‘fanservice’ mà là tương tác thật giữa idol và fan, dưới tư cách là người chơi trong trận chiến nhạc nước.
Khán giả không chỉ là người xem, mà trở thành một phần không thể thiếu của trận ‘thuỷ chiến’. Và sắp tới, WATERBOMB sẽ chính thức đổ bộ Việt Nam vào tháng 11 tới, mang toàn bộ tinh thần cuồng nhiệt và format đặc trưng từ Hàn Quốc về với khán giả trẻ trong nước. Điều này đồng nghĩa với việc, fan Việt sắp có cơ hội trải nghiệm một trong những lễ hội được mong chờ nhất châu Á mà không cần xuất ngoại.

WATERBOMB HOCHIMINH hứa hẹn sẽ có những căn chỉnh riêng để ‘fit’ với gu chơi của giới trẻ Việt nhưng vẫn giữ nguyên trọn vẹn yếu tố then chốt: âm nhạc sôi động và ‘ướt sũng’ cùng idol. Sự kiện sẽ được tổ chức ở Khu đô thị Vạn Phúc, địa điểm được đánh giá là đủ rộng, hiện đại để phục vụ hàng ngàn khán giả đồng thời tạo không gian ‘thủy chiến’ đúng chuẩn.
Dù line-up vẫn chưa được công bố chính thức, WATERBOMB đã khiến fan Kpop tại Việt Nam ‘sốt xình xịch’. Điều đáng mong đợi hơn nữa là sự tham gia của hàng nghìn khán giả Việt, những người nổi tiếng ‘chịu chơi’, mê Kpop và không ngại trải nghiệm. Với văn hóa thần tượng đang phát triển cực mạnh ở Việt Nam, giới trẻ Việt hoàn toàn sẵn sàng để biến WATERBOMB HOCHIMINH trở thành một phiên bản không kém gì Seoul, Bangkok hay Tokyo.

WATERBOMB khi đến Việt Nam sẽ trở thành một cú hích cho thị trường giải trí Việt. Một khi đã trải nghiệm WATERBOMB, khán giả sẽ rất dễ ‘fomo’ mỗi khi lễ hội được khởi xướng. Cơ hội quẩy cùng idol ở WATERBOMB cho các fan Việt đã ở ngay trước mắt vào tháng 11 tới đây.