Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Bubble đã chính thức có mặt trên ASOS.com, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình mang đến cho người dùng các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao với giá cả phải chăng. Được thành lập bởi một bác sĩ da liễu và có sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng Gen Z, Bubble đã và đang thay đổi cách nhìn về ngành công nghiệp mỹ phẩm thông qua việc cung cấp các sản phẩm hiệu quả, dựa trên nghiên cứu lâm sàng, và quan trọng hơn hết là ở mức giá hợp lý.
Bubble không chỉ đơn thuần là một thương hiệu mỹ phẩm; nó hướng đến việc dân chủ hóa mỹ phẩm cao cấp. Các sản phẩm của Bubble, từ những mặt hàng bán chạy nhất đến các bộ sản phẩm giới hạn, đều được精心 thiết kế để đơn giản hóa quy trình chăm sóc da mà không làm giảm chất lượng hay hiệu quả. Mới đây, Bubble đã tăng gấp đôi diện tích phân phối tại Boots, một trong những nhà bán lẻ hàng đầu tại Anh, và hiện tại, họ tiếp tục mở rộng sự hiện diện của mình trên ASOS.
Sự hợp tác giữa Bubble và ASOS thể hiện cam kết mạnh mẽ của Bubble trong việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, với thành phần được nghiên cứu kỹ lưỡng như niacinamide, peptide, axit hyaluronic, và nhiều thành phần khác, ở mức giá phải chăng. “Chúng tôi không chỉ xây dựng Bubble như một thương hiệu mỹ phẩm thông thường, mà chúng tôi muốn thay đổi cách thức hoạt động của ngành công nghiệp này,” Shai Eisenman, người sáng lập và CEO của Bubble, chia sẻ. “Mỗi công thức đều được phát triển trong nội bộ, với sự hỗ trợ từ các bác sĩ da liễu và sự đóng góp thực tế từ những người sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Điều đó giúp chúng tôi tạo ra các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, dễ tiếp cận và thực sự phù hợp với cuộc sống thực tế.”
Cách tiếp cận cộng đồng và tính bao quát của Bubble được xem là đáp ứng nhu cầu của khách hàng ASOS. “Cách tiếp cận cộng đồng và tính bao quát của Bubble chính là những gì khách hàng của ASOS đang tìm kiếm,” Bernadette Sullivan, giám đốc mặt hàng khuôn mặt và cơ thể tại ASOS, cho biết. Khách hàng của ASOS giờ đây có thể dễ dàng tiếp cận các bộ sản phẩm giới hạn và những sản phẩm thiết yếu bán chạy của Bubble, tất cả đều được tạo ra để đơn giản hóa quy trình chăm sóc da mà không ảnh hưởng đến hiệu quả.
Các sản phẩm của Bubble chứa các thành phần chất lượng cao như niacinamide, axit hyaluronic, peptide, và axit salicylic để mang lại kết quả lâu dài. Một số sản phẩm chính của Bubble hiện đã có trên ASOS bao gồm: các loại sữa rửa mặt, huyết thanh, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng và mặt nạ, cũng như các bộ sản phẩm chăm sóc da dành cho mọi loại da và nhu cầu.
Thông tin chi tiết về các sản phẩm của Bubble có thể được tìm thấy trên trang web ASOS.com, nơi khách hàng có thể khám phá và mua các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Sự hiện diện của Bubble trên ASOS hứa hẹn sẽ mang đến nhiều lựa chọn hơn cho những người yêu thích chăm sóc da và mong muốn sở hữu những sản phẩm chất lượng cao với giá cả phải chăng.