Trong lĩnh vực chăm sóc da, việc thử nghiệm và sai sót là điều không thể tránh khỏi. Các kệ hàng trong phòng tắm của chúng ta thường chứa đầy các loại serum, kem dưỡng, và sữa rửa mặt khi chúng ta tìm kiếm ‘chén thánh’ có thể giải quyết tất cả các vấn đề về da. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là một sản phẩm có thể hiệu quả với làn da của người này nhưng không hẳn là với người khác. Đó là lý do tại sao đôi khi chúng ta cần có cách tiếp cận cá nhân hóa cao.
Dermatica, một thương hiệu có trụ sở tại Anh Quốc, đã ra đời với mục đích tạo ra các sản phẩm chăm sóc da được cá nhân hóa trực tiếp cho từng loại da và gửi đến tận tay khách hàng mỗi tháng. Không có gì lạ khi thương hiệu này đã thu hút hơn 6.000 đánh giá 5 sao trên Trustpilot. Được thành lập cách đây vừa hơn một thập kỷ, Dermatica đã lặng lẽ xây dựng một cộng đồng khách hàng trung thành nhờ vào các phương pháp điều trị dựa trên khoa học, cá nhân hóa đến từng khách hàng, tất cả đều bắt đầu từ một cuộc tư vấn trực tuyến đơn giản.

Trong cuộc tư vấn này, khách hàng sẽ trả lời một loạt các câu hỏi về lịch sử da, loại da và mục tiêu chăm sóc da của mình. Cho dù bạn muốn giải quyết dứt điểm các vấn đề về mụn trứng cá do hormone, làm mịn kết cấu da hay đơn giản là tăng cường độ sáng tự nhiên của da, đều có công thức phù hợp với nhu cầu của bạn. Sau khi bảng câu hỏi được hoàn thành, nhóm của Dermatica sẽ tạo ra một hỗn hợp cá nhân hóa gồm các thành phần hoạt tính, một số thành phần lên đến 20 lần mạnh hơn so với những gì bạn có thể tìm thấy trên thị trường, và sau đó gửi huyết thanh độc đáo này đến cho bạn.

Nhóm khuyến nghị sử dụng nó một lần mỗi đêm, sau đó sử dụng sản phẩm Vitamin C 15% của họ vào buổi sáng để đảm bảo làn da khỏe mạnh và sáng suốt cả ngày. ‘Da của tôi đã ở mức tốt nhất kể từ khi tôi còn là một thiếu niên. Sự thay đổi rõ rệt nhất là các đốm đồi mồi đã giảm đáng kể và mụn trứng cá đã được kiểm soát,’ một người đánh giá viết, trong khi người khác nói: ‘Tôi yêu Dermatica. Da của tôi đã sáng lên và các lỗ chân lông lớn cũng như các nốt sần ngô trên mũi của tôi đã biến mất.’
Dịch vụ của Dermatica cũng bao gồm việc kiểm tra không giới hạn với nhóm của họ để điều chỉnh công thức và giải quyết các mối quan tâm về da khác khi bạn tiến hành điều trị. Hiện tại, Dermatica đang cung cấp giảm giá 50% cho ba tháng đầu tiên cho độc giả của The Standard. Khách hàng mới có thể nhập mã ‘STANDARD’ khi thanh toán để nhận giảm giá này. Bạn có thể mua hàng với giá ưu đãi tại đây.
Có thể nói, với Dermatica, bạn sẽ được trải nghiệm chăm sóc da cá nhân hóa theo nhu cầu của mình mà không cần phải trả một mức giá khổng lồ. Thương hiệu của Anh Quốc này tạo ra các công thức độc quyền dựa trên các bảng câu hỏi cá nhân hóa để giải quyết các vấn đề về da, từ mụn trứng cá, lão hóa, tăng sắc tố, cho đến việc lấy lại sự tươi sáng cho làn da xỉn màu. Sau một cuộc tư vấn trực tuyến nhanh chóng, bạn sẽ nhận được chai sản phẩm cá nhân hóa của mình chứa đầy sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần dựa trên bằng chứng khoa học, và sau đó là hàng tháng tiếp theo.