Nu Skin – Thương hiệu chăm sóc da cao cấp đang dẫn đầu trong việc kết hợp giữa thiết kế bao bì đẹp mắt và thân thiện với môi trường. Mới đây, họ đã tái ra mắt dòng sản phẩm ageLOC Tru Face với bao bì mới tinh gọn, tập trung vào tính bền vững mà không làm mất đi vẻ ngoài sang trọng mà người tiêu dùng mong đợi.

Được ra mắt lần đầu tiên hơn 10 năm trước, dòng sản phẩm ageLOC Tru Face đã trải qua một cuộc đại tu bao bì toàn diện. Theo Hillary Tipton, giám đốc phát triển sản phẩm và thương mại tại Nu Skin, những thiết kế ban đầu đã lỗi thời và cồng kềnh. “Chúng tôi nhận thấy rằng chúng tôi có thể làm tốt hơn cho cả khách hàng và môi trường”, bà nói. “Chúng tôi có cơ hội tuyệt vời để cập nhật các sản phẩm trong khi duy trì vẻ ngoài cao cấp, khiến chúng trở nên bền vững hơn và giảm chi phí hàng hóa”.
Cuộc đại tu bao bì này là một phần quan trọng trong mục tiêu bền vững rộng lớn hơn của Nu Skin. Vào năm 2019, công ty đã cam kết công khai sẽ khiến tất cả bao bì trở nên bền vững vào năm 2030 thông qua một trong năm R: Tái chế, Tái sử dụng, Giảm thiểu, Tái tạo và Renewable. Tipton cho biết họ hiện đang đi trước lịch trình. “Chúng tôi đang trên đà đạt được mục tiêu đó vào năm nay”, bà nói. “Chúng tôi đã thực hiện các thay đổi ổn định, sử dụng PCR, giấy có nguồn gốc trách nhiệm và nhựa tái chế, và việc ra mắt lại Tru Face là một phần quan trọng trong tiến trình đó”.
Nu Skin ước tính rằng bao bì mới sẽ tiết kiệm 515.000 pound nhựa và thủy tinh và dự kiến sẽ giảm lượng khí thải 1.636 tấn mỗi năm. Bao bì tái nạp cho Peptide Retinol Complex một mình sẽ loại bỏ 572 tấn khí thải carbon hàng năm. Hệ thống tái nạp được thiết kế để dễ sử dụng và độ bền cao, với vỏ ngoài PET bền, chai trong polypropylene 100% PCR và máy bơm không kim loại với nắp đậy.
Một số sản phẩm nổi bật về hiệu suất môi trường. Serum ageLOC Tru Face Essence Ultra (TFEU) hiện có trong lọ tái sử dụng kết hợp với túi tái nạp nặng chỉ 3,4 g. Theo NuSkin, túi này nhẹ hơn 31 lần so với lọ thủy tinh ban đầu. Hơn nữa, nó giảm vật liệu đóng gói 96,8% và tiết kiệm ước tính 11,8 tấn thủy tinh hàng năm, với các hạt hòa tan hoàn toàn trong nước để loại bỏ chất thải.
Serum ageLOC Tru Face Future sử dụng hệ thống tái nạp cắt giảm chất thải đóng gói 72% với mỗi lần tái nạp và giảm chất thải đóng gói hàng năm ước tính 53%. Chai trong được làm từ 100% PCR, và Nu Skin ước tính thay đổi này một mình tránh 56 tấn khí thải carbon hàng năm. Bao bì nhựa – cho Tru Face Line Corrector và Tru Face Radiant Day – hiện được làm từ hỗn hợp PE mật độ trung bình với rào cản EVOH và 35% PCR và ống PE với 24% PCR, tương ứng.
Đáp ứng các yêu cầu quản lý trên các thị trường toàn cầu là thách thức lớn nhất của Nu Skin. “Nhưng chúng tôi cam kết khiến các hệ thống tái nạp này hoạt động ở mọi nơi, không chỉ ở các khu vực chọn lọc”, Tipton nói. “Đó là điều đúng đắn. Chúng tôi muốn trao quyền cho khách hàng của mình đưa ra các lựa chọn bền vững hơn mà không từ bỏ trải nghiệm họ yêu thích. Với Tru Face, họ không phải chọn giữa sự sang trọng và bền vững”.
Nu Skin đã ra mắt sản phẩm ageLOC Tru Face Peptide Retinol Complex trong bao bì tái nạp vào năm 2024; phần còn lại của các SKU mới dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm tới. Các sản phẩm có thể được mua thông qua một số kênh, bao gồm trang web của Nu Skin, nhà phân phối độc lập hoặc từ nhà bán lẻ như Amazon và Walmart, và gần đây nhất là thông qua cửa hàng TikTok.