Thương hiệu mỹ phẩm Ilia đã chính thức giới thiệu sản phẩm mới nhất của mình, Soft Focus Blurring Blush, và nó đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng người dùng mỹ phẩm. Ilia là một thương hiệu nổi tiếng với nhiều sản phẩm chăm sóc và trang điểm cho da, được thành lập bởi Sasha Plavsic, người có nền tảng về thiết kế đồ họa.

Sản phẩm Soft Focus Blurring Blush của Ilia đã được nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng Katie Jane Hughes đánh giá cao. Katie Jane Hughes, người thường xuyên làm việc với các ngôi sao như ca sĩ Dua Lipa, cho biết cô rất thích sản phẩm này vì khả năng tạo ra hiệu ứng lớp da tự nhiên và mịn màng. Cô nói rằng sản phẩm này rất nhẹ và dễ sử dụng, chỉ cần một chút là có thể tạo ra hiệu ứng mong muốn.

Đặc biệt, sản phẩm Soft Focus Blurring Blush có tới 8 màu sắc khác nhau, giúp tạo ra hiệu ứng làm mờ lỗ chân lông và làm mịn da kéo dài lên đến 12 giờ. Đây là sản phẩm đầu tiên của Ilia trong lĩnh vực phấn má hồng bột, thể hiện sự đa dạng và phong phú trong danh mục sản phẩm của thương hiệu này.

Trước đó, Ilia đã có sản phẩm Multi-Stick, một loại son môi và phấn má hồng kết hợp, đã được các ngôi sao như Megan Fox và Camila Mendes ưa chuộng. Điều này cho thấy sự quan tâm của các nghệ sĩ và người dùng đối với các sản phẩm của Ilia.

Sản phẩm mới của Ilia đã nhận được hơn 500 đánh giá 5 sao từ khách hàng, những người cho biết sản phẩm này tạo ra hiệu ứng tự nhiên và mềm mại. Với thành công của sản phẩm này, không ngạc nhiên nếu nó sớm xuất hiện trong các túi mỹ phẩm của các ngôi sao.

Ilia đã có một số sản phẩm được các ngôi sao ưa chuộng, chẳng hạn như Super Serum Skin Tint, được các ngôi sao như Cindy Crawford, Alix Earle và Kate Hudson ưa chuộng. Bên cạnh đó, Meghann Fahy cũng sử dụng sản phẩm In Frame Brow Gel của thương hiệu này trong video ‘Beauty Secrets’ của Vogue. Ilia đang tiếp tục khẳng định vị trí của mình trong ngành công nghiệp mỹ phẩm với các sản phẩm chất lượng cao và đa dạng.
