Thương hiệu mỹ phẩm bareMinerals vừa kỷ niệm 30 năm thành lập với một loạt các hoạt độngเฉลิมbration thú vị. Các hoạt động này bao gồm một cuộc triển lãm tạm thời tại thành phố New York, chiến dịch quảng cáo với người có ảnh hưởng và ra mắt sản phẩm mới.
Vào năm 1995, bareMinerals ra mắt với một ý tưởng táo bạo: mỹ phẩm có thể tốt cho làn da của bạn. Người sáng lập Leslie Blodgett đã nhìn thấy tiềm năng trong một lọ bột khoáng được bán tại một cửa hàng ở San Francisco. Không hài lòng với các công thức mỹ phẩm truyền thống có thể gây kích ứng da, bà đã tạo ra một thương hiệu mới và khởi xướng một phong trào.
30 năm sau, tầm nhìn của bà tiếp tục phát triển, truyền cảm hứng cho tương lai nơi mà vẻ đẹp trao quyền cho mỗi thế hệ. bareMinerals được thành lập dựa trên niềm tin rằng mỹ phẩm có thể tốt cho làn da của bạn – thông qua sức mạnh của các khoáng chất và thành phần sạch tối thiểu. Và triết lý này vẫn không thay đổi cho đến ngày nay.
Để đánh dấu cột mốc này, bareMinerals đã triển khai một loạt các hoạt động kỷ niệm, bao gồm một sự kiện triển lãm tạm thời tại thành phố New York với tên gọi OASES, với trải nghiệm nhập vai cho khách tham quan. Thương hiệu này cũng tung ra chiến dịch ‘Bare Encounters’ với sự tham gia của những người có ảnh hưởng trong lĩnh vực làm đẹp.
Ngoài ra, bareMinerals còn ra mắt các sản phẩm mới, bao gồm cả kem nền bột ép Original Pressed Powder Foundation và sản phẩm dưỡng da Skinlongevity Collection. Kem nền bột ép Original Pressed Powder Foundation được phát triển như một tribute cho kem nền bột rời Original Loose Powder Foundation huyền thoại đã ra mắt 30 năm trước.
Sản phẩm này cam kết mang lại khả năng che khuyết điểm nhẹ, cấp ẩm và có thể xây dựng được với chỉ 11 thành phần sạch. Chiến dịch ‘Bare Encounters’ là một chiến dịch mạng xã hội do người có ảnh hưởng lãnh đạo, tập hợp những người yêu thích làm đẹp từ các thế hệ số khác nhau để kỷ niệm di sản 30 năm của bareMinerals.
Chiến dịch này bao gồm hai cặp đôi năng động, mỗi cặp sẽ chia sẻ nội dung ghi lại khoảnh khắc ‘Bare Encounter’ – một cuộc gặp gỡ tự phát, không kịch bản, thể hiện sự yêu thích của họ với bareMinerals. Cùng với đó, bareMinerals cũng hợp tác với Funny Face Bakery để ra mắt một bộ sưu tập bánh quy giới hạn, với thiết kế hình các sản phẩm biểu tượng của thương hiệu.
Về bareMinerals, đây là một thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp, nổi tiếng với việc tạo ra các sản phẩm sạch, yêu da thực sự mang lại hiệu quả.